background img

Bài Mới Nhất

7 khách sạn tốt nhất tại đà nẵng


                    Khi du lịch, ngoài phong cảnh thiên nhiên cùng các địa điểm du lịch thì khách sạn, nhà nghỉ cũng là một vấn đề cần lưu ý. Một nơi nghỉ tốt sẽ khiến bạn thuận tiện di chuyển cũng như có được sự thoải mái trong suốt chuyến nghỉ dưỡng của mình. Khi tới Đà Nẵng du lịch, bạn có thể tham khảo những địa chỉ nghỉ dưỡng sau:
1. Khách sạn Samdi




Khách sạn Samdi có địa chỉ tại 203-211 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, thành phố  Đà Nẵng. Nơi đây được nhiều du khách lựa chọn do gần trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại, phòng ốc sạch sẽ tiện nghi.
2. Khách sạn The Blossom City




Khách sạn The Blossom City có địa chỉ tại 147-149 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, thành phố  Đà Nẵng.  Đây là khách sạn có view nhìn ra sông Hàn của Đà Nẵng rất thuận tiện cho du khách khi ngắm cảnh thành phố. Nằm bên sông Hàn thơ mộng, sự yên tĩnh và tiện nghi của The Blossom City được nhiều du khách lựa chọn.
3. Khách sạn Holiday Beach Danang


Khách sạn Holiday Beach Danang nằm tại địa chỉ 300 đường Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng. Phòng khách sạn ở đây rộng, hướng biển. Từ trong phòng khách sạn, du khách có thể cảm nhận được không khí của biển cả bao la bay vào tận trong phòng khách sạn.  Quầy bar cạnh biển cũng là một điểm nhấn được nhiều du khách yêu thích khi tới Holiday Beach Danang

4. Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng


Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng nằm tại đường Võ Nguyên Giáp quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng được đánh giá cao bởi sự yên tĩnh, nhân viên tận tình, bãi biển riêng đẹp. Khu nghỉ dưỡng cũng có nhà hàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.
5. Hyatt Regency Resort


Hyatt Regency Resort là khu nghỉ dưỡng ven biển gồm 27 căn biệt thự hướng ra biển. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế với 3 phòng ngủ. Nơi đây có cây cối bao quanh tạo cảm giác tự nhiên thoải mái. Hyatt Regency Resort có bể bơi riêng cùng khu vườn sinh thái. Hyatt Regency Resort trải dài trên diện tích 200.000m2. Ngoài biệt thự ven biển, nơi đây còn có gần 200 phòng khách sạn, 95 căn hộ... đặt tiêu chuẩn 5 sao.
6. Khách sạn Green House


                     Khách sạn Green House có địa chỉ tại 22-24 Ha Chương, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà thành phố Đà Nẵng. Khách sạn gần bãi biển nên thuận tiện cho du khách khi đi tắm biển. Phòng khách sạn tiện nghi ấm cúng. Có nhà hàng phục vụ du khách các bữa ăn trong ngày, nhân viên phục vụ thân thiện. Bạn có thể thuê xa máy ngay trong khách sạn để di chuyển tới các địa điểm du lịch trong thành phố.

7. The Ocean Villas


                  Nằm tại Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn,thành phố Đà Nẵng, The Ocean Villas được biết tới là khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng.  The Ocean Villas có tầm nhìn hướng ra phía biển đem lại cảnh quan đẹp cùng không khí thoáng mát cho du khách. Các phòng khách sạn được sắp xếp thoáng mát tiện nghi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Theo dõi qua Facebook