background img

Bài Mới Nhất

Festival biển- lễ hội thường niên độc đáo của Nha Trang


Nhắc tới Nha Trang người ta nghĩ ngay tới hình ảnh những bãi biển dài với bờ cát trắng muốt mịn màng, làn nước biển xanh như ngọc bích cùng những hàng dừa tỏa bóng trên bờ cát thơ mộng. Vẻ đẹp của Nha Trang cũng là vẻ đẹp của biển khơi ban tặng. Những năm qua, Nha Trang đã tận dụng sự ưu ái của tự nhiên ấy biến nơi đây thành điểm du lịch biển nổi tiếng trong và ngoài nước. Festival biển tổ chức thường niên tại Nha Trang cũng nhằm nâng cao vẻ đẹp của vùng biển này.

Như một lời hẹn với khách du lịch gần xa, Festival biển Nha Trang được tổ chức 2 năm một lần bắt đầu từ năm 2003. Cho tới nay, nó đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc không thể thiếu của Nha Trang, một sự kiện được khách du lịch trong và ngoài nước mong chờ.




Mỗi mùa, Festival biển được tổ chức với một chủ đề khác nhau. Chủ đề được chọn sẽ là chủ đề xuyên suốt các chương trình, lễ hội đi cùng Festival biển. Festival biển được tổ chức nhằm nâng cao và giới thiệu vẻ đẹp của biển Nha Trang tới khách du lịch trong và ngoài nước.  Qua đó, du khách sẽ thấy được nơi đây là một thiên đường du lịch với những bờ cát dài mịn, những hòn đảo xanh tươi, những môn thể thao vui nhộn hấp dẫn...
Lễ khai mạc Festival biển thường được diễn ra trên sân khấu lớn với những màn nghệ thuật đặc sắc cùng dàn pháo hoa đẹp mắt thu hút người xem.

              Lễ hội đường phố đi cùng Festival biển cũng là hoạt động đặc sắc thu hút nhiều sự chú ý. Du khách sẽ được hòa mình và trở thành một phần của lễ hội đường phố với những màn biểu diễn nghệ thuật sôi động đậm chất đường phố, những trang phục rực rỡ sắc màu, những con đường đầy ánh sáng trong suốt quá trình diễn ra Festival biển.


                 Song song đó, trong khuôn khổ Festival biển còn diễn ra nhiefu hoạt động lý thú khác. Các giải thể thao được tổ chức tạo ra sân chơi mới mẻ cho các vận động viên. Các môn thể thao được đưa vào thi đấu thường là các môn thể thao tập thể, đông người tham ra tạo không khí vui nhộn và thường được tổ chức ngoài bãi biển như: bóng đá bãi biển, bóng chuyền bãi biển, thi bơi thuyền, lướt sóng... những triển lãm thú vị về vùng biển Nha Trang.



Mỗi mùa Festival biển, Nha Trang đều tổ chức với quy mô lớn cùng những chủ đề độc đáo khác nhau. Mỗi chủ đề đều có ý nghĩa sâu sắc và được làm nổi bật lên bởi những hoạt động trong Festival biển, đem lại cho du khách sự thú vị, không nhàm chán. Festival biển xứng đáng là lễ hội lớn nhất trong năm của Nha Trang, góp phần quảng bá du lịch vùng biển này trở thành điểm đến của khách du lịch trong và ngoài nước.
Với khung cảnh thiên nhiên đẹp cùng với những lễ hội độc đáo, Nha Trang hứa hẹn luôn là điểm đến tuyệt vời của bạn khi nghĩ về những kỳ nghỉ trong mơ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Theo dõi qua Facebook