background img

Bài Mới Nhất

Những địa điểm hấp dẫn khi đến du lịch Đà Nẵng


Thành phố Đà Nẵng được người Việt mô tả là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam hay thành phố của những cây cầu tráng lệ. Những năm gần đây Đà Nẵng thường được chọn là địa điểm tốt chức các lễ hội lớn hay các sự kiện mang tầm quốc tế như cuộc thi marathon quốc tế, lễ hội diều, tuần lễ moto Việt Nam hay liên hoan âm nhạc quốc tế Cocofest,... chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan.
Người ta gọi Đà Nẵng là thành phố của những cây cầu cũng không sai, khi màn đêm buông xuống chạy xe một vòng quanh thành phố du khách có thể chiêm ngưỡng được sự kết hợp của đủ loại màu sắc từ các cây cầu. Tiêu biểu nhất là cầu sông Hàn, người dân Đà Nẵng rất tự hào với cây cầu quay này, mỗi đêm cầu sẽ quay 90 độ quanh trục giữ cầu cho những tàu, thuyền lớn đi qua và phục vụ người dân và du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp bên sông Hàn. Ngoài ra còn có cầu Trần Thị Lý và không thể quên nhắc đến Cầu Rồng, được xây dựng có hình dáng của một con rồng và có khả năng phun lửa và phun nước vào 21 giờ các ngày thứ bảy, chủ nhật hay ngày lễ.



Cầu Rồng



Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chămpa tọa lạc tại số 2, đường 2/9, quận Hải Châu được người Pháp xây dựng. Bảo tàng duy nhất tại Việt Nam mô phỏng rõ nhất về nền văn hóa Champa và trưng bày các di vật của Vương quốc Champa xưa.

Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chămpa
Chợ cồn là khu chợ lớn nhất thành phố Đà Nẵng và khu vực miền trung. Bày bán đủ không chỉ các loại đặc sản của miền trung như gỏi cá Nam Ô, bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da, bê thui Cầu Mống, chè xoa xoa hạt lựu hay ốc hút mà còn nổi tiếng với đủ các món ăn ngon không thể bỏ qua như bánh xèo, bánh bèo, bánh bột lọc, bánh gói, bánh canh. Bánh hỏi, mì quảng, bún chả cá, cháo chả bò.



Chợ cồn




 Chả bò, Ốc hút

Bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Phạm Văn Đồng, bãi biễn Bắc Mỹ An là các bãi biển đẹp và nước biển trong xanh tại Đà Nẵng.
Làng đá mỹ nghệ non nước – núi Ngũ Hành Sơn nơi du khách có thể mua đủ các loại sản phẩm làm từ đá như vòng tay, vòng cổ hay mặt ngọc làm cực kì tinh tế. Ngoài ra, nếu có thời gian hãy thử đi tham quan hết núi Ngũ Hành Sơn để thưởng thức cảnh đẹp tự nhiên hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.
Thành phố Đà Nẵng còn rất địa điểm hấp dẫn và đặc sắc như rạn Nam Ô, bãi cỏ lau nằm trên đường Thọ Quang địa điểm chụp hình tuyệt đẹp mà các bạn trẻ Đà Nẵng cực kì thích hay vòng quay mặt trời là một trong mười vòng đu quay cao nhất thế giới. Khi mua vé vào ngồi vòng đu quay du khách được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm rực rỡ sắc màu và còn được chơi các trò chơi hấp dẫn khác.

Vòng quay mặt trời

Điểm cuối cùng phải đến khi du lịch Đà Nẵng là Bà Nà hill, thuộc huyện HòaVang cách trung tâm thành phố 40km. Khi đến Bà Nà du khách sẽ cảm nhận được không khi mát mẻ hơn so với bên dưới thành phố, kiến trúc tại nơi đây tạo cho du khách cảm giác như đang đi lạc vào các nước Châu Âu. Với giá hơn 500.000VND du khách sẽ có một chuyến đi khá thú vị.

Bà Nà hill


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Theo dõi qua Facebook