background img

Bài Mới Nhất

Điểm tên 5 “thiên đường” nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng


Đà Nẵng là điểm thu hút nhiều khách du lịch tới thăm quan không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển nổi tiếng, mà còn thu hút bởi hệ thống khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ tốt.

Furama Resort Danang
Nằm tại số 105, Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Furama Resort Danang là lựa chọn hàng đầu khi khách du lịch ghé thăm nơi đây. Với không gian mở của biến xanh cát trắng, khách sạn 5 sao này sẽ đưa bạn lạc vào thế giới thần tiên, tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.





Không gian độc đáo tại Furama Resort Danang
Trong khách sạn có cả Spa, phòng trò chơi, tắm hơi, xông hơi, phòng yoga, phòng tập thể dục, phòng hát karaoke, massage, có bãi biển riêng phục vụ cho các hoạt động đi xuồng, lướt ván, thể thao dưới nước, câu cá. Gía phòng tại đây từ 254 USD – 410 USD/đêm.
Pullman Danang Beach Resort
Được đánh giá là khách sạn cao cấp có vị trí đẹp nhất Đà Nẵng, Pullman Đà Nẵng Beach Resort nằm ngay trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Bắc Mỹ An, được ví như một ốc đảo sang trọng.

Du khách được hòa mình ới thiên nhiên tại khuôn viên ở bể bơi
Pullman Đà Nẵng Beach Resortcung cấp nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng như hồ bơi, bãi biển riêng biệt, phòng tập thể dục, các trò chơi ngoài bãi biển, sân tennis,... Du khách có thể thoải mái tận hưởng cảm giác thư giãn trong một không gian đẹp, sang trọng. Giá phòng ở đây từ 230 USD – 400 USD/đêm.

Grand Mercure Danang
Nằm ở khu biệt thự Đảo Xanh giữa dòng sông Hàn thơ mộng và dưới chân cầu Trần Thị Lý, gần Ngũ Hành Sơn, công viên Châu Á, bãi tắm Bắc Mỹ An, Grand Mercure sẽ là nơi bạn được ngắm nhìn dòng sông Hàn và cây cầu Trần Thị Lý rõ nét nhất. Tại đây cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ Spa, massage, phòng thể dục, phòng tắm hơi, xông hơi, sân chơi golf, sân tennis…Giá phòng tại đây từ 117 USD – 160 USD/đêm.




Khách sạn nằm tạiLô A1, Khu biệt thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Vinpearl Luxury Đà Nẵng
Một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là Vinpearl Luxury Đà Nẵng nằm trên đường Trường Sa.

Thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng mang lại sự thư thái cho du khách
Với thiết kế nhẹ nhàng, không gian lãng mạn với kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp cổ điển đây là nơi đáng sống nhất ở Đà Nẵng cho du khách với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Đặc biệt khách sạncác biệt thự cao cấp của Vinpearl Luxury Đà Nẵng đều có hướng nhìn ra biển nên du khách có thể ngắm khoảnh khắc bình mình bên bờ biển, thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn trong một khung cảnh tuyệt đẹp và êm ái.

Fusion Maia Resort
Fusion Maia là khu nghỉ dưỡng 5 sao có lối thiết kế đặc trưng phong cánh Á Châu, là resort mới lạ ở Đà Nẵng có khuôn viên đẹp. Với vị trí lý tưởng, view đẹp giúp bạn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất, trải nghiệm khám phá thành phố Đà Nẵng.




Không gian tươi mát tại Fusion Maia
Fusion Maia mới đây còn được nhận giải thưởng về chất lượng nhà hàng tốt nhất mang đến không gian nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho thực khách của mình. Người ta không ví Fusion Maia Resort với chất lượng một khách sạn sang trọng mà xem đây là ngôi nhà lý tưởng cho kì nghỉ của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Theo dõi qua Facebook