background img

Bài Mới Nhất

Những điều bạn cần biết khi du lịch Đà Nẵng

Những điều bạn cần biết khi du lịch Đà Nẵng


Đà Nẵng - ( the grand hồ tràm ) là một những thành phố đẹp nhất Việt Nam và được nhiều du khách trong và ngoài nước biết tới. Nếu được đến đây tham quan thì quả là thật tuyệt vời. Để giúp bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ, trọn vẹn, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm và hiểu biết trong bài viết dưới đây. Hi vọng đó là những điều bạn đang tìm kiếm.

Đà Nẵng – thiên đường du lịch


Ở đất nước chúng ta, Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố kinh tế du lịch trong điểm. Trong những năm qua, nơi đây đã không ngừng xây dựng, phát triển và vươn lên tầm cao mới, trở thành một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời trên thế giới.


Đến với Đà Nẵng bạn sẽ được thư giãn hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, được tắm và vui chơi trên những bãi biển trải dài với cát trắng xóa, hay tham quan những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cố Đô Huế, Hội An, Bà Nà Hills, thánh địa Mỹ Sơn,…
Ngoài những nổi bật về phong cảnh, Đà Nẵng còn được đánh giá là một thành phố sạch, tình tình an ninh chính trị ổn định, tệ nạn xã hội giảm mạnh không còn cảnh người ăn xin kì kéo, theo bám khách du lịch,… Có lẽ vì thành tích này mà Đà Nẵng ghi nhận số lượng không ngừng tăng của người đến tham quan cả trong và ngoài nước.

Hỗ trợ phòng du lịch tại: furama villa đà nẵng



Một số dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng


Để phục vụ nhu cầu tham quan của khách thập phương, tại Đà Nẵng có rất nhiều những dịch vụ như cho thuê xe, thuê phòng khách sạn, tổ chức tour du lịch,…
1. Thuê phòng khách sạn: hiện tại, số khách sạn ở Đà Nẵng vào khoảng gần 400 đơn vị, phân bố đều khắp nơi đây. Theo đánh giá chung, chất lượng dịch vụ ở những khách sạn này tốt và không ngừng được nâng cao hơn nữa.
Để chọn được khách sạn phù hợp bạn cần xác định rõ địa điểm mình sẽ tham quan tại Đà Nẵng và chi phí dành cho việc thuê phòng là bao nhiêu, cần bao nhiêu phòng,… Tốt nhất bạn nên tìm hiểu và gọi điện đặt phòng cùng như hỏi tham giá cả trước khoảng 2 tuần để chủ động hơn.

Tháng 3 này, đi phượt ở đâu ?


2. Dịch vụ cho thuê xe: khi đến du lịch tại đây, bạn sẽ không cần quá lo lắng về phương tiện đi lại vì có rất nhiều dịch vụ cho thuê với nhiều loại xe khácSố lượng ghế ngồi khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện như dòng xe phổ thông với giá thuê phổ biến từ 1 triệu đến 1 triệu 9, dòng xe giá rẻ có giá thuê từ 9 trăm đến 1,1 triệu đồng, dòng xe cao cấp được cho thuê với giá trong khoảng từ 2,4 triệu đồng đến 3,2 triệu đồng,…


3. Dịch vụ tổ chức tour du lịch: cũng giống như nhiều địa điểm tham quan nhu lịch khác, tại Đà Nẵng rất phát triển dịch vụ tổ chức tour du lịch. Bạn sẽ được hướng dẫn viên là người có kinh nghiệm hoặc được người dân bản xứ tại đây giới thiệu và đưa đến những địa điểm thú vị.

Đà Nẵng là một thành phố đẹp và hơn hết nó là niềm tự hào của Việt Nam chúng ta. Được đi du lịch Đà Nẵng chính là cơ hội tuyệt vời mở ra những trải nghiệm thú vị. do đó còn chần chừ gì nữa, hãy xách balo lên và đi thôi nào các bạn!

>>> Một ngày khám phá Vũng Tàu>>> Xem thêm: lan rừng vũng tàu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Theo dõi qua Facebook