background img

Bài Mới Nhất

Du lịch khách sạn a la carte đà nẵng

Nằm tại số 200 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà thuộc thành phố biển tuyệt đẹp Đà Nẵng. Khách sạn cách bãi biển Phạm Văn Đồng 100 m, cách cầu Rồng khoảng 2.5 km và gần 6 km từ sân bay quốc tế Đà Nẵng. Vị trí thuận lợi và thích hợp cho lựa chọn của mọi du khách khi muốn đi đến tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng.

Khách sạn về đêm
Khách sạn cung cấp đầy đủ mọi thiết bị hiện đại và tiện nghi như mạng wifi miễn phí, két an toàn, máy sấy tóc, dép mềm đi trong nhà, tivi kết nối truyền hình cáp vệ tinh, điện thoại bàn, tủ lạnh, dịch vụ ủi, giặt hấp và vòi tắm hoa sen. Khách sạn chia phòng thành nhiều loại phòng khác nhau với những tên gọi rất lạ tai và thiết kế của mỗi căn phòng đều khác nhau từ tông màu, đồ nội thất đến các tiện nghi hiện đại khác bao gồm:
Phòng light: rộng 41 mét vuông với 1 phòng ngủ có hướng nhìn ra biển loại phòng này dành cho 2 người.
Phòng lightplus: có diện tích 46 mét vuông có tầm nhìn từ cửa sổ hướng ra biển với 1 giường đôi dài 1,8 mét.




Phòng ngủ
Phòng delight: rộng 69 mét vuông từ cửa sổ khách có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp.
Phòng delightplus: với diện tích 69 mét vuông có bố trí 2 phòng ngủ với 2 giường đôi và có tầm nhìn hướng biển. Phòng dành cho 4 người nhưng du khách sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái với không gian đó.
Phòng highlight: rộng 74 mét vuông có tầm nhìn hướng biển với 2 giường đôi dành cho 4 khách.





Phòng khách và bàn ăn
Phòng highlightplus: với 2 phòng ngủ trong diện tích 114 mét vuông, từ cửa sổ du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh biển mênh mông.
Ngoài ra, khi đặt phòng tại đây du khách còn nhận được những dịch vụ như phòng spa để chăm sóc cơ thể khi cảm thất quá mệt mỏi, câu lạc bộ trẻ em cho các gia đình có các em nhỏ, phòng tập thể dục để rèn luyện trong quá trình khách đi nghỉ dưỡng và khu vực để hành lý.





Phòng gym
Nhà hàng của khách sạn cũng khá phong phú về những nền ẩm thực khác nhau từ món Âu, Á đến các món ăn truyền thống của Việt Nam. Hơn thế, khách sạn cũng phục vụ những kiểu bữa ăn khác nhau cho khách như bữa buffet sáng, bữa trưa và bữa tối cho những nhóm khách hàng khác nhau từ 1 đến 2 người cho đến nhưng đoàn với số lượng đông với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng có thể tin tưởng vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo với chuyên môn cao, cực kỳ nhiệt tình và hết lòng phục vụ khách hàng để đáp ứng những dịch vụ tốt nhất cho họ.



Bar
Du khách có thể dễ dàng tìm thấy thông tin liên lạc với khách sạn thông qua trang web riêng hoặc những trang mạng như Agoda.com, Booking.com, Tripadvisor,... sẽ giải đáp mọi thắc mắc và phân vân của khách về chất lượng của khách sạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Theo dõi qua Facebook